Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Cách khắc phục bàn ghế mầm non bị hư hỏng

Bàn ghế mầm non là những sản phẩm được thiết kế hợp với con trẻ, nhằm tương trợ việc học tập của các bé một cách hiệu quả nhất. Nhờ vào sự khoa học trong thiết kế, bộ bàn ghế mầm non giúp các bé tránh được tình trạng vẹo cột sống, cận thị ở trẻ nhỏ,…

Độ tuổi cho bé bắt đầu đến trường là từ 3 đến 6 tuổi. Đây là độ tuổi để bé theo học các trường mẫu giáo, nơi để bé tham dự vui chơi, luyện tập thể lực, đây cũng là môi trường để các bé phát huy khả năng nhận thức, tiếp xúc, gặp gỡ bạn bè. Do đó, trường mầm non cần có những thiết bị vui chơi và học tập lành mạnh, thông minh, tương trợ tối đa sự phát triển toàn diện ở trẻ. Cũng như các thiết bị khác, bàn ghế mầm non chất lượng cao sau một thời kì sử dụng sẽ xuất hiện những tình trạng như: mặt ghế hoặc chân ghế bị trầy xước, bong tróc lớp sơn, bàn học bị các bé vẽ bậy gây mất thẩm mỹ, trong quá trình dùng, sơ suất tác động lên bàn ghế, khiến bàn ghế bị cong hoặc gãy chân,.... Để giải quyết những tình trạng đó, quý khách hàng chỉ cần liên lạc ngay với các dịch vụ sửa sang để được xử lý một cách nhanh chóng.

 Bàn ghế mầm non sao việt

Đối với các trường hợp như mặt ghế, mặt bàn bị trầy xước, bong tróc lớp sơn, hoặc bị vẽ bậy vào mặt bàn, quý phụ huynh và nhà trường gọi cho các dịch vụ chuyên tu sửa bàn ghế, họ sẽ mau lẹ đem bàn ghế đi sơn phết lại một cách cẩn thận, tỉ mỉ, nhà trường và phụ huynh nên dặn kỹ là dùng loại sơn chuyên dụng, bảo đảm an toàn cho các bé. Còn những trường hợp như bàn ghế bị gãy chân, cong vẹo thì họ sẽ hàn gắn lại những nơi bị hư, để thật sự yên tâm và bảo đảm an toàn hơn, quý khách có thể đến công ty Sao Việt và đặt mua bộ bàn ghế mầm non mới, nhằm đem lại sự chắc chắn và an toàn cho bé khi sử dụng. Khi phát hiện các sự cố ở bàn ghế, quý phụ huynh và nhà trường cần mau lẹ tu sửa, để đem lại tiến độ học tập cho trẻ, giúp trẻ phát triển một cách tốt nhất.

Khi cho các bé sử dụng bàn ghế mầm non quý phụ huynh và nhà trường cần theo dõi, soát, để tránh các trường hợp bé vẽ bậy lên bàn ghế, hoặc chân bàn ghế bị hư, gây hiểm cho bé khi dùng. Thường xuyên kiểm tra tình trạng bàn ghế mầm non và tìm cách xử lý nhanh chóng để đem lại chất lượng an toàn cao nhất cho bé, đem đến môi nơi học tập một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét