Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Làm sao để dùng bàn ghế mầm non an toàn

Đối với những sản phẩm bàn ghế mầm non thì việc những hư hỏng hoặc gãy, … làm đều không thể tránh khỏi bởi đây là một lứa tuổi khá tinh nghịch và hiếu động, chưa thể nhận thức được các hiểm nguy có thể gây ra thương tích cho mình, chính vì thế mà các bạn nên quan hoài và chú ý đến những sự khác lạ của những chiếc bàn ghế mầm non để tránh những sự tổn thương không đáng có. Chính cho nên mà những chuyên gia trong lĩnh vực này của công tu đồ chơi Sao Việt chúng tôi đã có những điều lưu ý quan yếu dưới đây để giúp cho việc dùng những sản phẩm bàn ghế mầm non được an toàn nhất.
http://dochoimaugiao.net/components/com_jshopping/files/img_products/thumb_S0126.JPG
-Các bạn nên quan sát quá trình học tập và vui chơi của trẻ một cách cẩn thận nhất, tuyệt đối không cho trẻ chạy nhảy trên bàn ghế để vui đùa, chỉ cần một chút sơ sểnh thì việc té từ trên bàn ghế xuống là một điều hoàn toàn có thể xảy ra, nhẹ thì xây sát bên ngoài, nặng thì gãy tay gãy chân, hoặc thậm chí là những trường hợp mà các bạn không ngờ tới. thành ra nếu phát hiện trẻ có ý định trèo lên bàn ghế mầm non để chơi đùa, các bạn hãy ngăn chặn ngay từ đầu.
-Những sản phẩm bàn ghế mầm non trong quá trình dùng lâu dài có thể xảy ra những trường hợp như gãy, vỡ, … tạo ra những góc cạnh sắc nhọn và trẻ có thể bị đâm trúng trong quá trình ngồi học, thành thử các bạn sẽ phải thường xuyên thẩm tra những chiếc bàn ghế mầm non của trẻ sau mỗi lần trẻ sử dụng xong, nếu phát hiện ra thì nên kịp thời xử lý chúng một cách an toàn nhất và nếu không thể sang sửa được thì nên thay mới chúng.
-Theo như kinh nghiệm của Sao Việt chúng tôi thì chi tiết thường dễ hư hỏng nhất trong quá trình dùng bàn ghế mầm non đó chính là chân ghế, do trong quá trình dùng thì hầu như các trẻ thường có xu hướng ngồi “lắc lư” làm cho chân ghế bị yếu đi cũng như dẫn đến tình trạng như hỏng, cho nên các bậc phụ huynh cũng cần nên rà chi tiết này một cách thường xuyên và kịp thời khắc phục chúng để trẻ không bị té bất ngờ do những sự hư hỏng lâu ngày của chân ghế.


Ngoài ra, các bạn cũng nên tiến hành thẩm tra và bảo dưỡng sản phẩm bàn ghế mầm non theo định kỳ để những sản phẩm luôn vững chắc, và ở trong trạng thái tốt nhất để không ảnh hưởng đến quá trình học tập và vui chơi của trẻ một cách hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét